Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Khám phá Christchurch

Nổi tiếng là thành phố lâu đời nhất ở New Zealand và cũng là thủ phủ của South Island, Christchurch luôn là lựa chọn số một trong hành trình khám phá đất nước New Zealand của đông đảo du khách Việt Nam và cả du khách quốc tế. Đặc biệt, Christchurch còn được mệnh danh là thành phố vườn lớn nhất thế giới với 650 công viên rộng lớn. 
Khám phá Christchurch
Một vài thông tin cơ bản về Christchurch:

- Diện tích đô thị: 452 km2.

- Dân số: 3.677.000 người.

- Tên gọi Christchurch ra đời từ năm 1848.

- Thành phố thuộc đảo South Island.

Thành phố Christchurch nổi tiếng thế giới với những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, những tòa nhà hiện đại hay những nhà thờ cổ kính.

Từ khu Queenstown - khu nghỉ mát hạng nhất của New Zealand. Queenstown được xem là nơi tập trung của những dịch vụ du lịch tốt nhất dành cho khách du lịch. Với những ai yêu thích những hoạt động mạo hiểm thì Queenstown chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng. Ở đây còn có rất nhiều sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế và chỉ sẵn sàng phục vụ du khách vào mùa hè.

Khám phá Christchurch
Đến cầu Kawarau - đây được xem là điểm du lịch lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua khi đến Christchurch. Du khách cũng đừng quá ngạt nhiên khi trông thấy những vận động viên nhảy bungee đang thực hiện những cú nhảy tuyệt đẹp của mình nhé.

Ngoài ra, bạn còn có thể đến hồ Wakatipu, vịnh Kingston hay đơn giản là ngồi bên hồ Pukaki để ngắm nhìn hoàng hôn đang dần buông xuống.

Khám phá Christchurch
Hành trình khám phá thành phố Christchurch ẽ thật sự thiếu sót nếu như bạn không dành thời gian đến tham quan những công viên rộng lớn như: Mona Vale, Hagley, hay đồi Cashmere…

Thành phố Christchurch còn cuốn hút du khách bởi một nền văn hóa đa dạng và độc đáo hay một nền giáo dục hiện đại.... Tất cả đã góp phần tạo nên những nét đặc trưng riêng cho  thành phố Christchurch.

Khám phá Christchurch
Hãy một lần đến với thành phố này để cảm nhận hết nét đẹp mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Christchurch. Nào nhanh tay đặt mua vé máy bay đi New Zealand hay vé máy bay đi Christchruch giá rẻ hãng Singapore Airlines đang mở bán tại phòng vé Vietnam Booking.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét